songkhoehangngay.com

Khi bị Virus hay dị ứng thức ăn dị ứng sản phẩm cơ thể ngứa ngáy mẩn đỏ khắp nơi có người sẽ ra tiệm

Khi bị Virus hay dị ứng thức ăn, dị ứng sản phẩm—-> cơ thể ngứa ngáy mẩn đỏ khắp nơi, có người sẽ ra tiệm thuốc mua thuốc dị ứng giảm ngứa, mình thì chỉ xức Tinh chất lô hội, giảm ngứa giảm sưng ngay tít tắc.
Bác sĩ nghe mình có tinh chất lô hội xoa dịu được cơn ngứa, bác sĩ mừng ra mặt vì đỡ phải kê toa uống thuốc dị ứng, nhất là mấy bạn nhỏ hạn chế uống thuốc càng nhiều càng tốt.???✨
Được bác sĩ thông qua, mình mạnh dạn chia sẻ thêm một sản phẩm tốt đến làng Facebook nhé, tinh chất lô hội của Nu diệt ngứa dị ứng, ngứa côn trùng cắn, giảm sưng do ngứa trong vòng 3 phút (theo lời anh Ấm chứ mẹ Ấm dùng thấy hết ngứa nhanh sau 1 phút à?)
Sản phẩm này nhà My lúc nào cũng có 2 tuýp, 1 tuýp ra đường và 1 tuýp tại gia để mỗi khi phỏng nhẹ, bị côn trùng cắn, hay ngứa bất ngờ là dẹp loạn ngay trong 1 phút nhạc.?✨?
#AloeVeraExtract
#ByeByeItchy
#RashTreatment
#ProtectKids
14/04/2019
16 bình luận:
Thư Nguyễn
14-04-2019, 02:21:59
Chắc tui kiếm chuyện cho bị dị ứng quá.
Tramy Sydney
14-04-2019, 02:21:59
VN không có đâu, đặt ship từ Úc về rồi hẵng bị nha????
Thư Nguyễn
15-04-2019, 04:42:35
Hôm nọ dị ứng thuốc dán tàn khốc, có món này đỡ biết mấy
Tramy Sydney
15-04-2019, 04:42:35
Thư Nguyễn nghe giựt mình luôn?
Thư Nguyễn
16-04-2019, 04:40:36
Uh, nhè ngay chân đang trọng thương mà dính chưởng. Nổi từng mảng, đỏ tấy lên, đêm mất ngủ.
Tramy Sydney
16-04-2019, 04:40:36
Thư Nguyễn hết hẳn rồi phải không, sao bi kịch hoài vậy?????
Thư Nguyễn
17-04-2019, 04:38:15
Mặt tui đâu có hạp vai bi đâu gấu nhỉ. Để mua đốt phong long tiễn vong bi kịch
Colanggieng Thuy
17-04-2019, 04:38:15
Thư Nguyễn dán thấy đỏ thì lột ra ko dán nữa chứ để chi cho nặng
Thư Nguyễn
18-04-2019, 04:49:21
Lúc dán hok thấy chj, lột ra mới bị bà wại ui. Uống thuốc di ứng hết rồi ạ. Từ đó em nó thôi dán.
Dong Hoang
18-04-2019, 04:49:21
Việt Nam chưa có bạn này hay sao em nhỉ?
Tramy Sydney
19-04-2019, 04:37:45
Dạ thật buồn là chỉ có Úc và Mỹ có ạ?
Yen Pham
19-04-2019, 04:37:45
Mặt ngầu dữ
Tramy Sydney
20-04-2019, 04:24:43
Bực mình vì ngứa đó bác????
Yen Pham
20-04-2019, 04:24:43
Chi hay xai cái này làm mặt nạ ngủ giúp sáng da nà
Tramy Sydney
21-04-2019, 04:27:08
Tối em đắp mặt nạ cấp ẩm nguyên đêm sáng dậy mọng như trái chín í??
Cao Thuy Dung
21-04-2019, 04:27:08
Bôi cái hết lun hả b ui

Gửi bình luận

Tên của bạn *
Email *
Cảm nhận *